Tôi Cùng Anti Fan Kết Hôn (2016) [HD+Vietsub]

| | 18:19
Trailer
Danh sách tập

Chọn tập phim

Đang tải...
  • Thông tin
  • Hình ảnh và Video
  • Bình luận
  • Chia sẽ
  • Thể loại:
  • Diễn viên:
  • Đạo diễn:
  • Quốc gia:
  • Thời lượng:
  • Chất lượng:
  • Năm ra mắt:
Nội dung
TÔI CÙNG ANTI FAN KẾT HÔN
Tôi Cùng Anti Fan Kết Hôn (2016)
Đang phát: HD VietSub
Đạo diễn: Kim Đế Vinh
Diễn viên: Viên San San, Seohyun, Park Chan Yeol, Khương Triều, Sehun
Thể loại: Tâm Lý - Tình Cảm, Hài Hước
Quốc gia: Trung Quốc
Thời lượng: 120 phút
Năm xuất bản: 2016
Post By: Phim2B.Com
NỘI DUNG PHIM
Phim xoay quanh chuyện tình của một ngôi sao nổi tiếng với một nữ phóng viên đáng yêu là antifan của chính anh chàng. Tóm tắt: Chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng của Hàn Quốc "So I married an antifan". Trong một lần đi săn tin ở quán bar, nữ phóng viên đã chụp được khoảnh khắc nhạy cảm của nam chính. Để không bị lọt hình ảnh nhạy cảm, chàng diễn viên đã đe dọa ép cô phóng viên nghỉ việc. Điều này khiến cô ghét bỏ và tìm mọi cách soi mói, tung tin đồn để hạ bệ chàng diễn viên. Tình cờ cô lại trở thành quản lý của chàng diễn viên khi cả 2 cùng tham gia một show truyền hình mang tên "Tôi và anti fan kết hôn". Dần dần “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, “cặp oan gia ngõ hẹp” đã bắt đầu một chuyện tình yêu lãng mạn ngọt ngào nhưng không kém phần hài hước.
[id]HD;https://drive.google.com/file/d/0B3BXQ_uqBmUNd0ZxR1JNdUcxSTA/view|[/id]
Có thể bạn muốn xem
Có gì đang hot
Phim chiếu rạp
Phim đang chiếu
Bảng xếp hạng
Tuần
Tháng
Năm
Chúng tôi trên facebook